2010/10/05

อินทรีแดงคืนรัง 2010


หลังจากที่หนังอินทรีแดง ถูกโยนเรื่องไปยังหลากหลายผู้กำกับชั้นนำไม่ว่าจะเป็นของฮ่องกงหรือของเมืองไทย เพื่อเลือกผู้กำกับที่จะมารับหน้าที่ปลุกชีพอินทรีแดง แต่สุดท้ายคุณวิศิษฏ์ ก็ได้เข้ามารับหน้าที่ในการทำหน้าที่ประกอบเรื่องราวในแบบที่อินทรีแดงที่ทันยุค แต่ดูไม่ล้ำสมัยจนเกินไปในรูปแบบที่แตกต่างไปจากอินทรีแดงเวอร์ชั่นที่ผ่านมา

โดยเรื่องราวของโรม ฤทธิไกร ซึ่งคือ อินทรีแดงในปี 2010 นี้ จะมีลักษณะเป็นทหารผ่านศึกและเป็นคนเก็บตัว ซึ่งแตกต่างจากมิตรที่ชอบออกสังคม มีความแค้นในใจอย่างเต็มเปี่ยมเพราะถูกหักหลัง อีกทั้งมีการใช้อาวุธที่ล้ำสมัยรวมไปถึงการใช้ดาบและมีมอร์เตอร์ไซค์คู่ใจที่แอ๊คชั่นเร้าใจในปบบยุคของ 2010 จริง ๆ เนื้อหาจะมีความเป็นดราม่ามากกว่าเดิม ในเรื่องของจิตใจที่ในบางครั้งที่อินทรีแดงได้สังหารเหล่าร้ายอย่างมากมายโดยไม่กระพริบตานั้น ในบางขณะอาจทำให้ฉุกคิดได้ว่า เขาเป็นวีรบุรุษหรือฆาตกร

และในครั้งนี้วิศิษฏ์ได้นักแสดงชายสุดฮ๊อทอย่าง อนันดา เอเวอริงแฮม มารับบทโรมได้อย่างลงตัว งานกำกับครั้งนี้จะเป็นหนังแอ๊คชั่นของวิศิษฏ์ที่ลงทุนลงแรงแทบทั้งตัวแบบหมดหน้าตัก มีการใช้ซีจีที่ล้ำจากภาพยนตร์ไทยทั่ว ๆ ไปโดยฝีมือในเกรดใกล้เคียงกับของฮอลลีวู๊ดทีเดียว จนวิศิษฏ์เปรยว่า ตอนจบแม้หนังจะจบลงแต่รายชื่อคนทำซีจีและฉากต่าง ๆ จะเยอะมาก ๆ จนอ่านกันแทบไม่ทันทีเดียว

คนไทยเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสินใจว่า อินทรีแดงในเวอร์ชั่น 2010 นี้ จะสามารถเข้าไปอยู่ในหัวใจอย่างที่มิตร ชัยบัญชา เคยสร้างความตราตรึงใจมาแล้วหรือไม่ คุณผู้ที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เองจะเป็นผู้ตอบคำถามได้แต่เพียงผู้เดียว


No comments:

Post a Comment